Ý tưởng về một lối đi riêng trong thời trang bầu & big size - Ý tưởng thì ai cũng có, trong đầu miên man, bay bổng thích thú lắm.
Đến khi cụ thể hoá nó ra thành các điểm chạm: chiến lược sản phẩm, thiết kế nhận diện, bao bì, quy trình dịch vụ, chăm sóc khách hàng, hệ thống sản xuất, xử lý khủng hoảng,… thì chắc không phải ai cũng trụ vững.
Bản thân mình là đứa luôn thích chơi đùa với đầu óc. Mình thích thú ngồi hàng giờ để miên man, lần mò cùng hàng trăm, hàng nghìn những điều hay ho trong tâm trí. Mình phấn khích khi nghĩ về những gì mình có thể làm & ứng dụng cho Glam Nest, với kinh nghiệm cả hơn chục năm trời lăn lộn trong ngành Agency - “Bán ý tưởng Marketing dạo”.
Cái tên “Glam Nest - Nàng bầu 4.0” chẳng tự nhiên đến, nó là kết quả của hàng tháng trời nghiên cứu insights. Mình luôn coi insights là vàng, và mình là người công nhân chăm chỉ đào bới. Mình đào sâu vào chính nội tâm & suy nghĩ của bản thân, để hiểu chính mình - một người phụ nữ hiện đại khi mang bầu, họ cần gì, muốn gì & khát khao gì. Mình đào sâu vào tài liệu phân tích trong - ngoài nước, quy chiếu vào những người bạn, người chị, người em xung quanh để không bị lạc hướng, để luôn đào đúng con đường dẫn đến “mỏ vàng”.
Cái tên “Nàng bầu 4.0” không chỉ là một cái tên thật nổ, thật hay để gọi, mà đã & sẽ trở thành kim chỉ nam cho Glam Nest trong ít nhất 3 năm tới. Tụi mình biết tụi mình đang phục vụ ai, làm gì để có thể chạm được đến trái tim khách hàng. Và mỗi cái chạm nhẹ đều thật đã, thật sướng, thật thoả mãn.
"Dù nàng là một cô gái cá tính hay bánh bèo, ưa mặc đồ hiphop hay váy hoa, tóc ngắn hay tóc dài, giày đế bằng hay cao gót... thì rồi... Nàng cũng sẽ bầu! Dừng lại & bỏ đi những món đồ bầu nhàm chán, "Cá tính của nàng là gì?" - Tổ làm đồ bầu như vậy."
Hãy cùng chúng mình trải nghiệm hành trình mới mẻ & đầy cảm hứng của những nàng bầu 4.0!
- Glam Nest Founder -
#glamnest #tuyenngonthoitrangnangbau4.0
Viết bình luận